Uninature PT - шаблон joomla Скрипты
Hiển thị #
Tiêu đề Tác giả Lượt xem
Tầm quan trọng của việc đưa tư tưởng Hồ Chí Minh vào dạy học ở Trường THPT ThS. Trần Thị Mai Hương 17
Một số giải pháp nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của sinh viên Lào ở Trường Đại học Hà Tĩnh GVC.ThS. Nguyễn Thị Hồng Ninh 35
Đổi mới quy trình giảng dạy nhằm phát triển năng lực người học tại Trường Đại học Hà Tĩnh ThS. GVC Trần Nguyên Hào 50
Xây dựng văn minh sinh thái dưới góc nhìn phát triển khoa học ở Trung Quốc TS. Phạm Huy Thông 38
Quan điểm về khái niệm người tiêu dùng theo cách tiếp cận của một số hệ thống pháp luật trên thế giới Ths. Dương Thị Cẩm Hằng 144
Bàn về luận điểm “Tri thức có tính chất lấy không bao giờ hết” của A.Toffler trong tác phẩm Thăng trầm quyền lực ThS. Đậu Thị Hồng 121
Nghiên cứu giáo dục chính trị tư tưởng cho sinh viên đại học ở Trung Quốc TS.Phạm Huy Thông 120
Nâng cao nhận thức cho sinh viên về biến đổi khí hậu TS. Nguyễn Thị Bích Hằng 152
Đánh giá thực hiện chương trình một số học phần thuộc chuyên ngành giáo dục chính trị đào tạo theo học chế tín chỉ Th.S Đào Thị Thúy 176
Một số nội dung mới của dự thảo Bộ luật Lao động sửa đổi Th.S Trần Thị Tú Anh 183
Tư tưởng Hồ Chí Minh và đồng chí Cay xỏn Phôm vi hản về vai trò của Đảng Cộng sản ở các nước thuộc địa (Tham chiếu qua cách mạng Việt Nam và Lào) Trần Thị Thúy 210
Cách mạng Tháng Tám năm 1945 - Sự kiện vĩ đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam Th.S Nguyễn Thị Hồng Ninh 165
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác dân vận trong xử lý điểm nóng chính trị-xã hội hiện hay Th.S Trần Thị Thúy 296
Phát triển bền vững - Quan điểm chỉ đạo xuyên suốt thời kỳ đổi mới của Đảng Cộng sản Việt Nam Th.S Nguyễn Thị Hà 220
Tìm hiểu mối liên hệ giữa tư duy lôgíc và ngôn ngữ Th.S Trần Nguyên Hào 922
Tư tưởng Các Mác mãi ngời sáng Trần Thị Thúy 270
Trần Đức Thảo – ngôi sáo sáng của triết học Việt Nam thế kỷ XX TS.Nguyễn Thị Bích Hằng 182
Một số yêu cầu cơ bản trong dạy học môn giáo dục công dân cho học sinh trung học phổ thông Th.S Đào Thị Thúy 201
Tăng cường đào tạo, bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong các trường sư phạm là chuẩn bị nguồn lực đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục Th.S Nguyễn Thị Hà 338
Sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam theo hướng tiếp cận năng lực Th.S Trần Thị Thúy 901
Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lãnh đạo công tác xây dựng đội ngũ cán bộ tư pháp trong giai đoạn mới Th.S Lê Thị Thái 291
Hình thức rèn luyện kỹ năng tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa trong dạy học môn giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông Th.S Đào Thị Thúy 270
Nghĩ về lòng vị tha của Phụ nữ Việt Nam Th.S Trần Thị Mai Hương 387
Nội dung quyền được bảo đảm bí mật thông tin cá nhân của người tiêu dùng Dương Thị Cẩm Hằng 338
Một vài suy nghĩ về cải cách giáo dục Nhật Bản trong thời kỳ Minh Trị Th.S Đường Thế Anh 354
Sử dụng phương pháp kiểm tra đánh giá theo năng lực đối với các môn khoa học Mác-Lênin ở khoa Lí luận chính trị, trường đại học Hà Tĩnh Th.S Nguyễn Thị Hồng Ninh 371
Chỉ số IQ và EQ - nền tảng thành công và hạnh phúc Th.S Trần Nguyên Hào 756
Lê Hữu Trác – Người thầy thuốc vĩ đại, nhà tư tưởng tiến bộ của lịch sử tư tưởng Việt Nam Th.S Đậu Thị Hồng 499
Sự phát triển tư duy của Đảng về công nghiệp hóa từ sau đổi mới đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Th.S Lê Thị Thái 1000
Những cống hiến to lớn của đồng chí Lê Duẩn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta (theo Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 110 năm ngày sinh Tổng Bí thư Lê Duẩn 07/4/1907 – 07/4/2017) Th.S Đào Thị Thúy 493
Giá trị to lớn của cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng cộng sản Việt Nam Th.S Trần Thị Thúy 1108
Vận dụng nghị quyết đại hội XII của Đảng vào giảng dạy chương V: Đường lối xây dựng nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, môn Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam Th.S Trần Thị Mai Hương 692
Những khó khăn, thách thức và triển vọng xây dựng cộng đồng văn hóa-xã hội Asean (ASSC) Th.S Đường Thế Anh 661
Bức thư tình của Nhà triết học Th.s Phạm Thị Thanh Huyền 452
Ý nghĩa của hoạt động mua bán doanh nghiệp đối với thị trường Việt Nam Dương Thị Cẩm Hằng 412
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục phẩm chất đạo đức cách mạng và truyền thống lịch sử dân tộc Việt Nam cho sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh Th.S Nguyễn Thị Hồng Ninh 460
Sinh viên trước những thách thức về việc làm đối với nguồn nhân lực Việt Nam có trình độ đại học, cao đẳng trong môi trường AEC Ths. Trần Nguyên Hào 452
“Dĩ bất biến, ứng vạn biến” trong công tác giáo dục lý luận chính trị cho sinh viên Th.S Nguyễn Thị Hà 560
Một số khó khăn trong đào tạo theo học chế tín chỉ ở các trường đại học hiện nay Ths. Nguyễn Thu Hiền 641
Chủ tịch Hồ Chí Minh với việc xây dựng tính kỷ luật trong quân đội Th.S Trần Thị Thúy 1198
Chức năng, giá trị của pháp luật nhìn dưới góc độ xã hội Ths. Trần Thị Bích Nga 3277
Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên Lê Thị Thái 7296
Tôn sư trọng đạo – một truyền thống giáo dục tốt đẹp của dân tộc Việt Nam ThS. Đào Thị Thuý 4584
Thay đổi phương pháp dạy học trong thời kỳ bùng nổ mạng Internet Đinh Tiên Hoàng 710
Một vài trao đổi về kỹ năng sử dụng tài liệu học tập đối với quá trình tự học của sinh viên Th.s Trần Thị Mai Hương 1084
Phụ nữ Đại học Hà Tĩnh chung tay giữ gìn và bảo vệ môi trường TS. Nguyễn Thị Bích Hằng 432
Giới hạn quyền tác giả theo quy định của pháp luật Việt Nam Dương Thị Cẩm Hằng 2951
Mô hình công ty cổ phần theo pháp luật Trung Quốc ThS. Trần Thị Tú Anh 1276
Tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng nền báo chí cách mạng Việt Nam ThS. Trần Nguyên Hào 1085
Vai trò của đào tạo lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên ThS. Đậu Thị Hồng 5966
Sự hình thành và phát triển tư tưởng Hồ Chí Minh về ngoại giao nhân dân và giá trị đối với cách mạng Việt Nam ThS. Trần Thị Thúy 1638
Sự hy sinh thầm lặng của những người con Hà Tĩnh trong hai cuộc kháng chiến cứu nước TS. Nguyễn Thị Bích Hằng 1645
Bối cảnh quốc tế tác động đến đường lối đối ngoại của Đảng Cộng sản Việt Nam 10 năm trước đổi mới (1975-1985) Lê Thị Thái 4343
Những hình thức và yêu cầu sư phạm khi sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường Trung học phổ thông ThS. Đào Thị Thúy 2234
Tư tưởng Hồ Chí Minh về "thực hiện chính quyền mạnh mẽ và sáng suốt của nhân dân" - một nội dung cơ bản trong các nguyên tắc xây dựng nhà nước của Hiến pháp Việt Nam năm 1946 TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn 1129
Một vài cảm nhận về cách thức dạy và học ở môi trường Đại học Đinh Tiên Hoàng 2076
Thời cơ và thách thức đối với thanh niên hiện nay ThS. Trần Thị Mai Hương 13040
Sự cần thiết của kỹ năng giao tiếp đối với sinh viên các ngành khoa học xã hội nhân văn Liên chi đoàn Khoa Lý luận chính trị 7427
Nhận thức về quyền con người trong thời kỳ cổ đại ThS. Trần Thị Bích Nga 2543
Quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam về xây dựng giai cấp công nhân ThS. Phạm Thị Thanh Huyền 12250
Tư cách pháp nhân đối với đời sống của Doanh nghiệp Dương Thị Cẩm Hằng 2972
Sự hình thành và phát triển học thuyết của Lênin về Chủ nghĩa quốc tế ThS. Nguyễn Thị Hồng Ninh 2639
Tầm vóc văn hóa Hồ Chí Minh qua đánh giá của UNESCO ThS. Trần Nguyên Hào 3246
Đổi mới phương pháp dạy và học môn tư tưởng Hồ Chí Minh theo chương trình đào tạo học chế tín chỉ ThS. Trần Thị Thúy 3260
Giá trị lý luận và thực tiễn của Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng Lê Thị Thái, Khoa LLCT 18952
Quan điểm của Đảng ta về công tác phụ nữ trong thời kỳ đổi mới Trần Thị Mai Hương - Khoa LLCT 9066
Vai trò của kỹ năng mềm đối với sinh viên hiện nay Hằng Dương 13485
Nhân tố gia đình tác động đến sự hình thành ý chí cứu nước của Chủ Tịch Hồ Chí Minh ThS. Trần Thị Thúy - Khoa Lý luận chính trị 13733
Những đổi mới căn bản của luật doanh nghiệp 2014 TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn 6080
Giảng viên khoa Lý luận chính trị tham gia lớp tập huấn chuyên môn đầu năm học Tác giả ThS. Nguyễn Thị Hồng Ninh - Khoa Lí Luận Chính trị 2148