Thực trạng năng lực tự học của sinh viên Lào tại trường Đại học Hà Tĩnh
|
ThS. Trần Nguyên Hào
|
112 |
Đổi mới phương pháp dạy và học theo định hướng phát triển năng lực là sự vận dụng nguyên lý của Chủ nghĩa Mác Lê Nin trong quá trình dạy học
|
ThS. Nguyễn Thị Hồng Ninh
|
242 |
GIÁO DỤC Ý THỨC CHÍNH TRỊ CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ TĨNH TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY
|
Chi bộ Khoa Chính trị - Luật
|
240 |
MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM VỀ VĂN HÓA SỐ CỦA SINH VIÊN TRONG QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ Ở CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC VIỆT NAM
|
ThS. Trần Nguyên Hào
|
560 |
Đổi mới kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học môn giáo dục kinh tế và pháp luật
|
ThS. Trần Thị Mai Hương
|
1430 |
Giáo dục quyền con người trong chương trình môn giáo dục kinh tế và pháp luật cấp trung học phổ thông
|
ThS. Đào Thị Thúy
|
971 |
Tăng cường đào tạo, bồi dưỡng năng lực sư phạm cho sinh viên trong bối cảnh đổi mới giáo dục phổ thông
|
ThS. Nguyễn Thị Hà
|
482 |
Khát vọng bình đẳng trong tư tưởng của Nguyễn Du
|
TS. Đậu Thị Hồng
|
521 |
Từ phương pháp bạo lực cách mạng của Đảng đến sự ra đời của đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân
|
ThS. Lê Thị Thái
|
298 |
Tìm hiểu lý luận của Chủ nghĩa Mác Lê Nin về thương mại quốc tế trong chủ nghĩa tư bản
|
ThS. Nguyễn Thị Hồng Ninh
|
622 |
KHUNG NĂNG LỰC SỐ THEO QUAN ĐIỂM CỦA UNESCO
|
ThS. Trần Nguyên Hào
|
1067 |
Nhận diện hành vi xâm phạm quyền bí mật đời tư của cá nhân trong bối cảnh hội nhập
|
ThS. Dương Thị Cẩm Hằng
|
538 |
Giữ gìn và phát huy giá trị nhân văn Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
|
TS. Đậu Thị Hồng
|
1165 |
Thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu kinh tế Vũng Áng
|
ThS. Nguyễn Thị Hồng Ninh
|
942 |
Nâng cao vai trò của Giáo viên cố vấn học tập nhằm tăng cường chất lượng đào tạo của Trường Đại học Hà Tĩnh
|
ThS. Trần Thị Mai Hương
|
1272 |
Tăng trưởng xanh trong mục tiêu phát triển con người
|
TS. Đậu Thị Hồng
|
1330 |
Libido, vô thức động lực chính của sự sinh tồn và văn minh
|
TS. Nguyễn Thị Bích Hằng
|
2941 |
Xây dựng và hoàn thiện chương trình đào tạo ngành giáo dục chính trị theo định hướng phát triển năng lực tại Trường Đại học Hà Tĩnh
|
ThS. Nguyễn Thị Hồng Ninh
|
794 |
QUAN NIỆM VỀ CON NGƯỜI TRONG TƯ TƯỞNG NHÂN VĂN QUÂN SỰ HỒ CHÍ MINH
|
ThS. Nguyễn Thị Hà
|
790 |
NGHĨ VỀ SỨ MỆNH CON NGƯỜI
|
ThS. Trần Nguyên Hào
|
810 |
Vang vọng mãi hào khí về chủ nghĩa anh hùng cách mạng
|
ThS. Đường Thế Anh
|
801 |
VANG MÃI TIẾNG TRỐNG XÔ VIẾT NGHỆ-TĨNH
|
ThS. Đường Thế Anh
|
820 |
THANH NIÊN VIỆT NAM XUNG KÍCH TRÊN MẶT TRẬN BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG
|
TS. Nguyễn Thị Bích Hằng
|
812 |
Cách mạng Tháng Tám năm 1945- Biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam
|
ThS. Đường Thế Anh
|
678 |
Vai trò của nhà trường trong ngăn chặn bạo hành trẻ em tại gia đình
|
ThS. Trần Nguyên Hào
|
1205 |
65 NĂM BÁC HỒ VỀ THĂM HÀ TĨNH (15/6/1957-15/6/2022)
|
ThS. Đường Thế Anh
|
731 |
ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO TRONG BỐI CẢNH CUỘC CÁCH MẠNG 4.0
|
TS. Đậu Thị Hồng
|
850 |
Vận dụng quan điểm “dân thụ hưởng” trong giáo dục lý luận chính trị cho sinh viên các khối không chuyên Đại học, Cao đẳng
|
TS. Đậu Thị Hồng
|
1031 |
SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM - NHÂN TỐ CỐT YẾU TẠO NÊN THẮNG LỢI TRONG ĐỔI MỚI KINH TẾ
|
TS. Nguyễn Thị Bích Hằng
|
1305 |
Quan điểm “dân thụ hưởng” – một trong những điểm mới trong văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII
|
TS. Đậu Thị Hồng
|
754 |
NỘI DUNG PHONG CÁCH LÀM VIỆC HỒ CHÍ MINH
|
ThS. Lê Thị Thái
|
5095 |
NỘI DUNG PHONG CÁCH LÀM VIỆC HỒ CHÍ MINH
|
ThS. Lê Thị Thái
|
983 |
ĐẢNG BỘ TỈNH HÀ TĨNH LÃNH ĐẠO QUÁ TRÌNH XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
|
ThS. Nguyễn Thị Hồng Ninh
|
762 |
SINH VIÊN VỚI VIỆC RÈN LUYỆN KỸ NĂNG TƯ DUY PHẢN BIỆN
|
ThS. Trần Nguyên Hào
|
2241 |
MỘT SỐ GIẢI PHÁP GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
|
ThS. Đào Thị Thúy
|
5832 |
RÈN LUYỆN ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG GÓP PHẦN XÂY DỰNG CHI BỘ CƠ SỞ ĐẢNG Ở HÀ TĨNH TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH
|
ThS. Đường Thế Anh
|
1059 |
RÈN LUYỆN ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG GÓP PHẦN XÂY DỰNG CHI BỘ CƠ SỞ ĐẢNG Ở HÀ TĨNH TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH
|
ThS. Đường Thế Anh
|
966 |
PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG VẺ VANG CỦA PHỤ NỮ HÀ TĨNH TRONG PHONG TRÀO XÔ VIẾT NGHỆ TĨNH VÀO VIỆC XÂY DỰNG, PHÁT TRIỂN PHONG TRÀO PHỤ NỮ HIỆN NAY
|
ThS. Đường Thế Anh
|
1166 |
THẮNG LỢI CỦA CÁCH MẠNG THÁNG TÁM DƯỚI ÁNH SÁNG TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ ĐẠI ĐOÀN KẾT DÂN TỘC
|
ThS. Trần Nguyên Hào
|
1070 |
Hội đồng Khoa học Khoa Chính trị - Luật họp xét đề tài Sáng kiến kinh nghiệm năm học 2020 - 2021
|
ThS. Lê Thị Thái
|
1188 |
Chủ tịch Hồ Chí Minh với cuộc Tổng tuyển cử đầu tiên
|
Trần Nguyên Hào
|
1251 |
Thực trạng thực thi pháp luật về quyền được bảo đảm bí mật thông tin cá nhân của người tiêu dùng tại Việt Nam hiện nay
|
ThS. Dương Thị Cẩm Hằng
|
1487 |
Kinh nghiệm về pháp luật đầu tư của một số nước trên thế giới
|
ThS. Trần Thị Tú Anh
|
1342 |
Toàn cầu hóa và những vấn đề đặt ra đối với chủ nghĩa nhân văn
|
ThS. Đậu Thị Hồng
|
1635 |
Phát triển bền vững - quan điểm chỉ đạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam
|
ThS Nguyễn Thị Hà
|
1418 |
Lịch sử quan hệ Việt Nam và Lào - cơ sở để bồi dưỡng truyền thống hữu nghị Việt – Lào cho Sinh viên Trường Đại Học Hà Tĩnh
|
ThS Lê Thị Thái
|
1152 |
Phân hoá chất lượng giáo dục ở Hà Tĩnh hiện nay
|
Th.S Đinh Tiên Hoàng
|
1127 |
Phát huy khả năng tự học của Sinh viên Lào Khoa Chính trị - Luật Trường Đại học Hà Tĩnh
|
ThS. Nguyễn Thị Hồng Ninh
|
1114 |
Phát triển đảng viên trẻ chi bộ nông thôn ở Hà Tĩnh
|
ThS. Đường Thế Anh
|
1113 |
Một số yếu tố cơ bản của nguyên tắc đảm bảo tính thực tiễn trong dạy học môn Giáo dục công dân ở Trường trung học phổ thông
|
ThS. Đào Thị Thúy
|
3201 |
Phát triển kĩ năng sống cho sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh thông qua phong trào tình nguyện
|
ThS. Trần Nguyên Hào
|
1544 |
Một vài trao đổi về việc lựa chọn phương pháp tình huống trong tiết dạy học môn giáo dục công dân lớp 12 ở Trường Trung học phổ thông
|
ThS. Nguyễn Thị Hà
|
5105 |
Quyền được bảo vệ sự riêng tư theo quy định của pháp luật Việt Nam
|
Ths.Dương Thị Cẩm Hằng
|
1189 |
Văn hóa Hồng Lam và văn hóa Thăng Long trong sự hình thành nên tư tưởng Nguyễn Du
|
NCS. Đậu Thị Hồng
|
1352 |
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả dạy - học môn GDCD bậc trung học phổ thông bằng phương pháp thảo luận nhóm
|
ThS. Đào Thị Thúy
|
2589 |
Khoa học xã hội nhân văn Việt Nam trong quá trình toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế
|
NCS. Đậu Thị Hồng
|
1953 |
Trách nhiệm của các chủ thể liên quan trong việc đảm bảo bí mật thông tin cá nhân của người tiêu dùng
|
ThS. Dương Thị Cẩm Hằng
|
1227 |
Gương đạo đức cách mạng cố tổng bí thư Trần Phú với việc giáo dục đạo đức cách mạng cho sinh viên
|
ThS. Nguyễn Thị Hà
|
2023 |
Rèn luyện động cơ học tập theo phong cách Hồ Chí Minh cho sinh viên Lào ở Trường Đại học Hà Tĩnh
|
ThS. Phạm Thị Thanh Huyền
|
1572 |
Sự cần thiết của việc sửa đổi Luật đất đai 2013
|
ThS. Trần Thị Tú Anh
|
1392 |
Tìm hiểu lịch sử các đại dịch trên thế giới
|
ThS. Đường Thế Anh
|
1720 |
Luận về tính tương quan giữa kinh tế tri thức và chủ nghĩa xã hội
|
Phạm Huy Thông
|
2322 |
Một số yêu cầu cơ bản khi sử dụng phương pháp thuyết trình trong dạy học môn Giáo dục công dân
|
ThS. Trần Thị Mai Hương
|
2909 |
Sự đồng thuận trong công tác bảo vệ môi trường nông thôn ở Trung Quốc
|
Phạm Huy Thông
|
2782 |
Một số thay đổi nội dung giảng dạy môn chủ nghĩa xã hội khoa học dành cho sinh viên các ngành không chuyên
|
ThS. Phạm Thị Thanh Huyền
|
2321 |
Một vài trao đổi về vai trò của người giáo viên trong thiết kế phương pháp tình huống kết hợp với phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở Thành phố Hà Tĩnh
|
ThS. Nguyễn Thị Hà
|
2226 |
Tìm hiểu một số chính sách bảo vệ môi trường trong quá trình xây dựng nông thôn mới ở Trung Quốc
|
Phạm Huy Thông
|
1129 |
Nâng cao chất lượng đào tạo lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên
|
ThS. Đậu Thị Hồng
|
2013 |
Một số yêu cầu cơ bản của nguyên tắc tính khoa học trong dạy học môn Giáo dục công dân
|
ThS. Đào Thị Thúy
|
4745 |
Vai trò của tuyên truyền và quần chúng trong công tác bảo vệ môi trường nông thôn ở Trung Quốc
|
Phạm Huy Thông
|
1663 |
Tầm quan trọng của việc đưa tư tưởng Hồ Chí Minh vào dạy học ở Trường THPT
|
ThS. Trần Thị Mai Hương
|
6128 |
Một số giải pháp nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của sinh viên Lào ở Trường Đại học Hà Tĩnh
|
GVC.ThS. Nguyễn Thị Hồng Ninh
|
4946 |
Đổi mới quy trình giảng dạy nhằm phát triển năng lực người học tại Trường Đại học Hà Tĩnh
|
ThS. GVC Trần Nguyên Hào
|
1952 |
Xây dựng văn minh sinh thái dưới góc nhìn phát triển khoa học ở Trung Quốc
|
TS. Phạm Huy Thông
|
1742 |
Quan điểm về khái niệm người tiêu dùng theo cách tiếp cận của một số hệ thống pháp luật trên thế giới
|
Ths. Dương Thị Cẩm Hằng
|
5465 |
Bàn về luận điểm “Tri thức có tính chất lấy không bao giờ hết” của A.Toffler trong tác phẩm Thăng trầm quyền lực
|
ThS. Đậu Thị Hồng
|
2331 |
Nâng cao nhận thức cho sinh viên về biến đổi khí hậu
|
TS. Nguyễn Thị Bích Hằng
|
2256 |
Đánh giá thực hiện chương trình một số học phần thuộc chuyên ngành giáo dục chính trị đào tạo theo học chế tín chỉ
|
Th.S Đào Thị Thúy
|
2244 |
Một số nội dung mới của dự thảo Bộ luật Lao động sửa đổi
|
Th.S Trần Thị Tú Anh
|
2112 |
Tư tưởng Hồ Chí Minh và đồng chí Cay xỏn Phôm vi hản về vai trò của Đảng Cộng sản ở các nước thuộc địa (Tham chiếu qua cách mạng Việt Nam và Lào)
|
Trần Thị Thúy
|
2417 |
Cách mạng Tháng Tám năm 1945 - Sự kiện vĩ đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam
|
Th.S Nguyễn Thị Hồng Ninh
|
2545 |
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác dân vận trong xử lý điểm nóng chính trị-xã hội hiện hay
|
Th.S Trần Thị Thúy
|
2881 |
Phát triển bền vững - Quan điểm chỉ đạo xuyên suốt thời kỳ đổi mới của Đảng Cộng sản Việt Nam
|
Th.S Nguyễn Thị Hà
|
4982 |
Tìm hiểu mối liên hệ giữa tư duy lôgíc và ngôn ngữ
|
Th.S Trần Nguyên Hào
|
15484 |
Tư tưởng Các Mác mãi ngời sáng
|
Trần Thị Thúy
|
1706 |
Trần Đức Thảo – ngôi sáo sáng của triết học Việt Nam thế kỷ XX
|
TS.Nguyễn Thị Bích Hằng
|
3614 |
Một số yêu cầu cơ bản trong dạy học môn giáo dục công dân cho học sinh trung học phổ thông
|
Th.S Đào Thị Thúy
|
2376 |
Tăng cường đào tạo, bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong các trường sư phạm là chuẩn bị nguồn lực đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
|
Th.S Nguyễn Thị Hà
|
2140 |
Sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam theo hướng tiếp cận năng lực
|
Th.S Trần Thị Thúy
|
3827 |
Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lãnh đạo công tác xây dựng đội ngũ cán bộ tư pháp trong giai đoạn mới
|
Th.S Lê Thị Thái
|
1698 |
Hình thức rèn luyện kỹ năng tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa trong dạy học môn giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông
|
Th.S Đào Thị Thúy
|
1975 |
Nghĩ về lòng vị tha của Phụ nữ Việt Nam
|
Th.S Trần Thị Mai Hương
|
2536 |
Nội dung quyền được bảo đảm bí mật thông tin cá nhân của người tiêu dùng
|
Dương Thị Cẩm Hằng
|
1825 |
Một vài suy nghĩ về cải cách giáo dục Nhật Bản trong thời kỳ Minh Trị
|
Th.S Đường Thế Anh
|
9993 |
Sử dụng phương pháp kiểm tra đánh giá theo năng lực đối với các môn khoa học Mác-Lênin ở khoa Lí luận chính trị, trường đại học Hà Tĩnh
|
Th.S Nguyễn Thị Hồng Ninh
|
2822 |
Chỉ số IQ và EQ - nền tảng thành công và hạnh phúc
|
Th.S Trần Nguyên Hào
|
7050 |
Lê Hữu Trác – Người thầy thuốc vĩ đại, nhà tư tưởng tiến bộ của lịch sử tư tưởng Việt Nam
|
Th.S Đậu Thị Hồng
|
3456 |
Sự phát triển tư duy của Đảng về công nghiệp hóa từ sau đổi mới đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng
|
Th.S Lê Thị Thái
|
6349 |
Những cống hiến to lớn của đồng chí Lê Duẩn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta (theo Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 110 năm ngày sinh Tổng Bí thư Lê Duẩn 07/4/1907 – 07/4/2017)
|
Th.S Đào Thị Thúy
|
2147 |
Giá trị to lớn của cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng cộng sản Việt Nam
|
Th.S Trần Thị Thúy
|
9314 |
Vận dụng nghị quyết đại hội XII của Đảng vào giảng dạy chương V: Đường lối xây dựng nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, môn Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam
|
Th.S Trần Thị Mai Hương
|
3024 |
Những khó khăn, thách thức và triển vọng xây dựng cộng đồng văn hóa-xã hội Asean (ASSC)
|
Th.S Đường Thế Anh
|
6527 |
Bức thư tình của Nhà triết học
|
Th.s Phạm Thị Thanh Huyền
|
2483 |
Ý nghĩa của hoạt động mua bán doanh nghiệp đối với thị trường Việt Nam
|
Dương Thị Cẩm Hằng
|
2298 |
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục phẩm chất đạo đức cách mạng và truyền thống lịch sử dân tộc Việt Nam cho sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh
|
Th.S Nguyễn Thị Hồng Ninh
|
1883 |
Sinh viên trước những thách thức về việc làm đối với nguồn nhân lực Việt Nam có trình độ đại học, cao đẳng trong môi trường AEC
|
Ths. Trần Nguyên Hào
|
2664 |
“Dĩ bất biến, ứng vạn biến” trong công tác giáo dục lý luận chính trị cho sinh viên
|
Th.S Nguyễn Thị Hà
|
2984 |
Một số khó khăn trong đào tạo theo học chế tín chỉ ở các trường đại học hiện nay
|
Ths. Nguyễn Thu Hiền
|
3187 |
Chủ tịch Hồ Chí Minh với việc xây dựng tính kỷ luật trong quân đội
|
Th.S Trần Thị Thúy
|
4422 |
Chức năng, giá trị của pháp luật nhìn dưới góc độ xã hội
|
Ths. Trần Thị Bích Nga
|
11364 |
Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên
|
Lê Thị Thái
|
11519 |
Tôn sư trọng đạo – một truyền thống giáo dục tốt đẹp của dân tộc Việt Nam
|
ThS. Đào Thị Thuý
|
10189 |
Thay đổi phương pháp dạy học trong thời kỳ bùng nổ mạng Internet
|
Đinh Tiên Hoàng
|
2499 |
Một vài trao đổi về kỹ năng sử dụng tài liệu học tập đối với quá trình tự học của sinh viên
|
Th.s Trần Thị Mai Hương
|
4544 |
Phụ nữ Đại học Hà Tĩnh chung tay giữ gìn và bảo vệ môi trường
|
TS. Nguyễn Thị Bích Hằng
|
1962 |
Giới hạn quyền tác giả theo quy định của pháp luật Việt Nam
|
Dương Thị Cẩm Hằng
|
6786 |
Mô hình công ty cổ phần theo pháp luật Trung Quốc
|
ThS. Trần Thị Tú Anh
|
3695 |
Tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng nền báo chí cách mạng Việt Nam
|
ThS. Trần Nguyên Hào
|
2657 |
Vai trò của đào tạo lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên
|
ThS. Đậu Thị Hồng
|
9067 |
Sự hình thành và phát triển tư tưởng Hồ Chí Minh về ngoại giao nhân dân và giá trị đối với cách mạng Việt Nam
|
ThS. Trần Thị Thúy
|
4308 |
Sự hy sinh thầm lặng của những người con Hà Tĩnh trong hai cuộc kháng chiến cứu nước
|
TS. Nguyễn Thị Bích Hằng
|
3773 |
Bối cảnh quốc tế tác động đến đường lối đối ngoại của Đảng Cộng sản Việt Nam 10 năm trước đổi mới (1975-1985)
|
Lê Thị Thái
|
16649 |
Những hình thức và yêu cầu sư phạm khi sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường Trung học phổ thông
|
ThS. Đào Thị Thúy
|
7298 |
Tư tưởng Hồ Chí Minh về "thực hiện chính quyền mạnh mẽ và sáng suốt của nhân dân" - một nội dung cơ bản trong các nguyên tắc xây dựng nhà nước của Hiến pháp Việt Nam năm 1946
|
TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn
|
2750 |
Một vài cảm nhận về cách thức dạy và học ở môi trường Đại học
|
Đinh Tiên Hoàng
|
5353 |
Thời cơ và thách thức đối với thanh niên hiện nay
|
ThS. Trần Thị Mai Hương
|
20992 |
Sự cần thiết của kỹ năng giao tiếp đối với sinh viên các ngành khoa học xã hội nhân văn
|
Liên chi đoàn Khoa Lý luận chính trị
|
12063 |
Nhận thức về quyền con người trong thời kỳ cổ đại
|
ThS. Trần Thị Bích Nga
|
6544 |
Quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam về xây dựng giai cấp công nhân
|
ThS. Phạm Thị Thanh Huyền
|
24605 |
Tư cách pháp nhân đối với đời sống của Doanh nghiệp
|
Dương Thị Cẩm Hằng
|
5725 |
Sự hình thành và phát triển học thuyết của Lênin về Chủ nghĩa quốc tế
|
ThS. Nguyễn Thị Hồng Ninh
|
5379 |
Tầm vóc văn hóa Hồ Chí Minh qua đánh giá của UNESCO
|
ThS. Trần Nguyên Hào
|
6292 |
Đổi mới phương pháp dạy và học môn tư tưởng Hồ Chí Minh theo chương trình đào tạo học chế tín chỉ
|
ThS. Trần Thị Thúy
|
5980 |
Giá trị lý luận và thực tiễn của Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng
|
Lê Thị Thái, Khoa LLCT
|
51113 |
Quan điểm của Đảng ta về công tác phụ nữ trong thời kỳ đổi mới
|
Trần Thị Mai Hương - Khoa LLCT
|
13413 |
Vai trò của kỹ năng mềm đối với sinh viên hiện nay
|
Hằng Dương
|
23852 |
Nhân tố gia đình tác động đến sự hình thành ý chí cứu nước của Chủ Tịch Hồ Chí Minh
|
ThS. Trần Thị Thúy - Khoa Lý luận chính trị
|
19968 |
Những đổi mới căn bản của luật doanh nghiệp 2014
|
TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn
|
8451 |
Giảng viên khoa Lý luận chính trị tham gia lớp tập huấn chuyên môn đầu năm học
|
Tác giả ThS. Nguyễn Thị Hồng Ninh - Khoa Lí Luận Chính trị
|
3825 |